MỪNG CHÓ XẾP ĐẺ

BỖNG LỘC

Mừng vui chó xếp đẻ thêm con

Phúc lộc ba vuông với bảy tròn

Ngoài cửa ngựa xe nườm nượp đến

Trong nhà điếu đóm chạy lon ton

Tiền chùa lắm kẻ mong đền đáp

Cơm chó bao người muốn đội ơn

Còn chức còn quyền còn lễ nghĩa

Đứa tung đứa hứng lại thằng ôm

GIANG THANH HÀ  15.07.11

Bài này đã được đăng trong BÀI VIẾT GẦN ĐÂY. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

2 Responses to MỪNG CHÓ XẾP ĐẺ

  1. thanh Lâm nói:

    Dạo này thấy bạn vắng bóng bên HNS -NQB , lâu lậu bạn đưa qua bên đó 1 vài bài lấy khí thế chứ. Hẹn tết gặp nhau ở quê nhà

  2. Cảm ơn Bạn đã đến thăm hỏi và có nhã ý chân thành. Quả thực thời gian vừa qua mình cũng ít tham gia HNS- NQB, vì lý do chính là hơi bận, thứ hai như Bạn biết đấy, AE mình cũng đã có tuổi (không biết mình quá cả nghĩ hay không) nên nhiều khi giao lưu vơi các bạn họ không hiểu nên nhiều khi mình cũng cảm thấy buồn lòng, nếu mà họ hiểu nhau như AE ta thì hay biết mấy, đúng không nào. Lắm lúc muốn post bài lên nhưng lại ngại quá, nhiều AE họ bảo mình này nọ nên đành thôi. Quan điểm của mình là làm thơ vui chơi là chính, giao lưu chia sẽ còn ngoài ra không có ý gì khác. Trong diễn đàn cũng có vài người không được hòa đồng và cởi mở lắm bạn Lâm ạ. Hơn nữa thơ của mình làm toàn thơ Đường và có nội dung hay chọc khoáy nên sợ đưa qua lại làm ô uế trang HNS-NNQB và sợ tiêm nhiễm đầu óc cũa các ACE khác.
    Chúc Bạn vui vẽ và công tác tốt, nếu tết về quê có điều kiện AE ta gặp nhau nhé!

Trả lời

